Răng sứ HT smile có tốt không?

Răng sứ ht smile đang là nhu cầu của đa số khách hàng chọn thẩm mỹ phục hồi răng. Dòng răng sứ này được xem là cao cấp, giải quyết hầu hết khuyết điểm của các loại răng sứ khác. Vậy răng sứ ht smile có tốt không mà được nhiều người ưa chuộng đến thế. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để biết thêm một số thông tin nhé.

Răng sứ ht smile là gì?

Răng sứ HT smile là dòng răng sứ cao cấp, được sản xuất bởi tập đoàn HC Starck tại CHLB Đức. Đây là sản phẩm độc quyền của tập đoàn ra mắt vào năm 2010 với hơn 100 năm kinh nghiệm về luyện kim và chế tạo sứ chịu nhiệt.
Dòng sứ này ra đời giúp khắc phục khá nhiều nhược điểm của dòng cũ, tạo nên bước đột phá mới cho ngành nha khoa thẩm mỹ. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn bọc sứ ht smile. Vì sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế về độ an toàn, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt đối. 

Răng sứ HT smile được đánh giá là dòng răng sứ cao cấp nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng chọn sử dụng. Đồng thời, đa số khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng và góp những phản hồi tích cực mà răng mang lại. Những chiếc răng được thiết kế với hình thể đều đặn, màu sắc và hình dáng giống như răng thật. Không chỉ đẹp lại vẻ đẹp mà còn giúp nụ cười, các cuộc nói chuyện tự tin hơn mà không gây ra cảm giác răng giả. 

răng sứ ht smile

Nguồn gốc của răng bọc sứ ht smile 

Dòng răng sứ này là sản phẩm độc quyền của tập đoàn H.C.Starck – CHLB Đức – đây là một trong những thương hiệu lớn và phát triển vượt bậc trong ngành nha khoa. Vào năm 2001, các chuyên gia đầu ngành Nha khoa tại Đức đã nghiên cứu và ứng dụng thành công dòng răng sứ ht smile với các chứng chỉ y tế DIN EN ISO 9001, DIN EN ISO 14001 và DIN EN ISO 13485. Cho đến hiện nay, dòng răng sứ này vẫn được sự công nhận và chứng nhận, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. 

Không chỉ có cấu trúc hoàn chỉnh mà răng còn có chỉ số chịu lực lên đến 1000 Mpa gấp 5 lần so với răng thật. Đồng thời, độ bền uốn cong cũng được gia tăng lên đến 700 Mpa. 

Ưu điểm vượt trội của răng HT Smile 

Để trả lời cho câu hỏi Vì sao răng ht smile được lựa chọn nhiều như thế thì đừng bỏ lỡ phần dưới đây nhé.

Răng HT smile được đánh giá cao về những ưu điểm so với các dòng sứ thông thường:

Độ an toàn và tương thích sinh học cao 

Nhờ đặc điểm cấu tạo bằng chất liệu sứ mà HT smile khá lành tính, an toàn, chung sống hòa bình trong môi trường miệng. Nhắc đến làm răng, đa phần mọi người sẽ cảm giác ê buốt cũng như kiêng cữ đồ ăn lạnh hay nóng vì sợ nhiệt độ sẽ ảnh hưởng đến răng. 

Thế nhưng, răng ht smile giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Sau khi thực hiện, răng có thể ăn uống bình thường mà không bị kích thích bởi những thức nóng hay lạnh. Vì tính tương thích sinh học cao nên vật liệu ht smile không bị phản ứng hay bị đổi màu, không tạo mảng bám khi sử dụng. Đặc biệt vật liệu cũng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, răng giữ được độ bóng cao, đạt tính thẩm mỹ và an toàn hiệu quả. 

Thẩm mỹ tối đa

Đây là sản phẩm được chế tạo theo công nghệ hiện đại, có đến 16 tone màu Vita cùng các tone màu tùy chỉnh, đảm bảo răng sứ có màu sắc tự nhiên, phù hợp với màu sắc răng khác nhau của khách hàng. Đồng thời, hình dáng răng được thiết kế đều đặn, chân thật như răng thật mà không ảnh hưởng đến cấu trúc răng hàm. Phôi màu của răng chính xác đảm bảo độ trắng, trong, bóng, không cần phủ sứ mà vẫn đạt tính thẩm mỹ cao. 

Độ bền chắc và chịu lực tốt

Răng sứ HT smile được sản xuất bằng công nghệ CAM/CAD hiện đại, đảm bảo chính xác đến gỡ rãnh và những chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, thời gian răng kéo dài lên đến 20 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách. 

Mọi người có thể yên tâm vì thực hiện không tác động đến răng thật quá nhiều, hạn chế việc mài nhỏ, và hạn chế xâm lấn tốt nhất. 

Theo đánh giá của các chuyên gia, HT smile được xem là răng sứ đỉnh cao trong phục hồi hình thẩm mỹ, độ chịu lực và độ uốn cong cũng khá cao. 

răng sứ ht smile

Ai có thể thực hiện bọc sứ ht smile?

Ngoài những khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao, thì phương pháp này cũng giúp cải thiện một số tình trạng ở răng:

  • Răng xỉn màu, bị nhiễm màu do dùng kháng sinh tetracyclin hoặc răng ố vàng bẩm sinh mà áp dụng các phương pháp tẩy răng khác không giải quyết được.
  • Những trường hợp răng bị sâu lớn, đã lấy tủy. Đối với những tình trạng này thì phương pháp trám răng thông thường không có tác dụng. Bác sĩ sẽ kiểm tra răng và xem điều kiện để có thể bọc sứ, từ đó ngăn chặn được sâu răng cũng như một số bệnh lý khác. 
  • Răng bị tổn thương về cấu trúc: sứt mẻ, gãy, mòn.
  • Răng bị hư hỏng, chết tủy
  • Răng cửa bị tổn thương, thưa, không đều nhau
  • Các khách hàng thực hiện bọc sứ trước đó nhưng không thẩm mỹ, kém chất lượng gây viêm lợi, đen viền chân răng vẫn có thể bọc sứ ht smile được để khắc phục tình trạng.
  • Răng khấp khểnh, lệch lạc, thưa kẽ ở mức độ nhẹ 

Răng sứ HT smile có tốt không?

Từ những thông tin trên, có thể bạn đã trả lời được câu hỏi răng sứ HT smile có tốt không. Nhưng để trả lời có tốt không còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nếu bạn làm tại cơ sở không uy tín, vật liệu không chính hãng thì kết quả sẽ không như mong muốn. 

Vì thế để bọc sứ ht smile có được dáng răng, khuôn miệng đẹp thì mọi người nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, kết hợp với chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách. 

Hiện nay, bọc sứ ht smile được đánh giá là vật liệu cao cấp và có giá thành cao hơn nhiều so với các loại sứ khác. 

Nha khoa My Auris là địa chỉ Nha khoa uy tín tại TP HCM. Nơi  hội tụ đầy đủ các yếu tố từ đội ngũ bác sĩ đến trình độ chuyên môn cao luôn tận tâm với nghề. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mang đến cho khách hàng nụ cười trắng sáng và tự ti. Hơn nữa, là một nha khoa thông minh nên đến My Auris các khách được trải nghiệm công nghệ AI trong quá trình thực hiện. Hệ thống AI sẽ giúp kiểm soát thông số và tình trạng của khách hàng.

Mong rằng sự lựa chọn của mỗi khách hàng là đúng đắn, để có hàm răng trắng đều, nụ cười hoàn hảo nhất.

Anh Thy


Có thể bạn quan tâm:
???? Thắc mắc làm răng sứ có hết hô không?
???? Làm răng sứ có hại không? Có nên thực hiện

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *